"ก้อย" โชว์ลิงน้อยมัดใจหนุ่มๆ



ธรรมดาที่เขาบอกกันว่าคนสวยโสดได้ไม่นาน ก็ดูอย่าง"ก้อย"รัชวิน วงศ์วิริยะคนนี้ซิ...เลิกรากับอดีตหวานใจ"เป้-อารักษ์"ก็โสดอยู่ได้ไม่นาน ก็มีอันต้องเปิดหัวใจให้กับหนุ่มแวะเข้ามาเยี่ยมเยียนบ้างซะแล้วและบรรดา หนุ่มๆที่เข้ามาแวะเวียนสะกิดหัวใจก็มีทั้ง"อุ๋ย บุดดาเบส"ซึ่งทันทีที่มีข่าว"ก้อย"ก็ปิดประตูหัวใจรีบบอกว่า"อุ๋ย"นะพี่ชาย รู้จักกันมานานนมแล้ว


ก็ยังไม่หมดเท่านั้นเพราะหมดจาก"อุ๋ย"แล้วก็ยังมีหนุ่มร็อคขวัญใจ ขาโจ๋อย่าง"ตูน บอดี้แสลม"ขอเกาะเกี่ยวอาสาเป็นหนุ่มรู้ใจและดูเหมือนว่าหนุ่มคนนี้จะภาษีดี เสียด้วยเพราะถึงแม้"ก้อย"จะยังไม่ตอบรับแต่ก็ไม่มีปฏิเสธเหมือนกัน


ส่วนคนรักเก่าอย่าง"เป้"ก็ยังมีความอสลัยอาวรณ์ถึงกันเล็กๆถึงขั้น แต่งพลงความหมายดีๆส่งให้ก้อยเป็นที่ระลึกเสียด้วย และวันนี้เพื่อให้ทุกคนได้ประจักษ์กับสายตาว่าสาวคนนี้เสน่ห์แรงขนาดไหน ก็เอาแล้วกัน ว่ามันอร่าอร่ามขนาดไหนกันกับกกน.ตัวจิ๋วสีขาวที่บดบังความเป็นสาวสะพรั่ง ขาเรียวยาว และรอยยิ้มที่น่ารัก หัวเราะที่แสนจะสดใส ในงาน"แถลงข่าวคอนเสิร์ต 10เต็ม10 "เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2553


























0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

รูปดารา ภาพดารา หลุดดารา ภาพหลุด Copyright © 2009 Paper Girl is Designed by Ipietoon Sponsored by Online Business Journal